Trao quà cho sinh viên đón Tết xa nhà Xuân Nhâm Dần năm 2022

Sáng ngày 20/1, tại Cơ sở Quận 12, Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II  đã tổ chức trao quà cho sinh viên đón Tết xa nhà Xuân Nhâm Dần năm 2022.

Tham dự buổi gặp mặt trao quà có ThS. Cao Văn Trực - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; Cô Nguyễn Thị Vân - Trưởng Phòng Công tác sinh viên, cùng thầy cô là viên chức của phòng, khoa và các bạn sinh viên năm nay đón tết xa nhà.

Tại buổi trao quà, thầy Cao Văn Trực gửi lời thăm hỏi sức khỏe và động viên tinh thần các em sinh viên. Thầy cũng nhắn nhủ các em: “Hoạt động trao quà, họp mặt sinh viên đón Tết nguyên đán xa nhà là hoạt động thường niên của nhà trường thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của nhà trường đối với sinh viên. Các em vì điều kiện cá nhân không thể về quê sum vầy trong dịp Tết này sẽ nhận được món quà nhỏ động viên từ nhà trường, từ cựu sinh viên. Thầy tin với ý chí, bản lĩnh, sự quyết tâm sẽ giúp các em vượt qua tất cả, đạt được những hoài bão, kỳ vọng của bản thân. Thầy chúc các em luôn khỏe, vững tin, học tập và làm việc tốt; nhờ các em chuyển lời đến gia đình lời chúc mừng năm mới luôn được dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.”

Tại buổi gặp mặt, nhà trường đã trao 10 phần quà bao gồm tiền mặt và quà tặng được trích từ Quỹ học bổng Trần Lâm và ủng hộ từ mạnh thường quân là 02 cựu sinh viên (Cựu sinh viên lớp 17CĐBC1 - Võ Trí Nhân, cựu sinh viên lớp 18CĐBC1 - Nguyễn Hồng Nhung). Các bạn sinh viên tham dự cũng đã chia sẻ về hoàn cảnh gia đình, động lực học tập cũng như mong ước trong tương lai của các bạn.

Sinh viên Nguyễn Thị Cẩm Hiền - Lớp 20CĐTT phát biểu: “Em cảm thấy rất biết ơn vì nhận được sự quan tâm từ phía nhà trường. Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, gia đình em cũng khá khó khăn và em buộc phải ở lại Sài Gòn để đi làm thêm. Nhận được sự hỗ trợ của nhà trường đã phần nào giúp em ổn định hơn trong những ngày Tết này”.

Vì lý do công việc đột xuất không thể đến trao quà tận tay cho các em sinh viên khóa sau, nhưng anh Võ Trí Nhân cũng đã gửi đến các bạn sinh viên đôi lời tâm tình: “Khi còn là sinh viên VOV College, trong những mùa Tết xa nhà, anh đã nhận được rất nhiều sự động viên về vật chất và tinh thần của Trường và của các mạnh thường quân. Đây là niềm an ủi rất lớn, thắp lên trong anh nghị lực để vượt qua khó khăn, đồng thời tin vào những giá trị tốt đẹp của tình thầy trò, tình người. Để tiếp bước chuỗi lan tỏa giá trị tốt đẹp ấy, anh và một bạn cựu sinh viên báo chí khóa 18 đã đồng hành cùng chương trình “Họp mặt sinh viên đón Tết xa nhà” năm nay, nhằm chia sẻ phần nào khó khăn với các em sinh viên. Hy vọng truyền thống tương thân tương ái, tinh thần gắn kết, sẻ chia của sinh viên VOV College bao thế hệ sẽ là động lực chắp cánh cho các em trưởng thành hơn trên đường đời”.

                                                                                                                        Tin: Thùy Dung

                                                                                                  Ảnh: Trí Hỷ

Một số hình ảnh tại buổi trao quà